บางคนมีคนรักนะแต่ก็เหมือนไม่มีนั่นแหละซึ่งสำหรับคนที่อยู่กับสถานะนี้ก็คงเกิดการตั้งคำถามอยู่บ่อยๆแต่ก็ต้องเก็บคำถามเหล่านั้นเอาไว้ใช่ไหมล่ะซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นอาจจะเกิดมาได้จากหลายอย่างเช่นอีกฝ่ายไม่ว่างเลยไม่ได้มาดูหนังโป๊ด้วยบ่อยๆทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวและเกิดอาการน้อยใจและสับสนขึ้นมาคิดว่าอีกฝ่ายไม่รักสุดท้ายมาก็มาจบด้วยการทำให้คุณคิดว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ดีนั่นเองเอาล่ะเพราะฉะนั้นก่อนที่เรื่องราวเหล่านี้มันจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณต้องจบลงเรามาดูสัญญาณของความสัมพันธ์ของคนมีคู่รักแต่ก็เหมือนไม่มีกันหน่อยดีกว่านะ
ข้อหนึ่ง คุณมักจะพยายามมากกว่า ถึงในบางคราวคุณจะรู้สึกดีก็จริงนะที่ได้ดูหนังโป๊กับเขาแต่การที่จะช่วยให้รักมันราบรื่นนั้นหากมันขึ้นอยู่กับคุณอยู่ฝ่ายเดียวแบบนี้แล้วคุณจะมีแฟนไปทำไมกันล่ะโดยเฉพาะในตอนที่มีปัญหากันแล้วคุณเป็นคนง้ออยู่ฝ่ายเดียวหรือต้องเป็นคนที่ทักหาเขาก่อนตลอดนั้นเราแนะนำว่าให้คุณพอกับความรักแบบนี้เถอะเพราะมีแฟนที่เหมือนไม่มีนั้นมันแย่กว่าการอยู่คนเดียวซะอีกเพราะฉะนั้นถ้าเลือกได้ก็ถอยออกมาดูหนังโป๊คนเดียวเถอะอย่างน้อยมันก็ดีต่อสุขภาพจิตของคุณมากกว่าการต้องมาทนกับคนอย่างเขานะ
ข้อสอง ยิ่งรักก็ยิ่งห่างกว่าเดิม ในตอนที่รักกันใหม่ๆมันก็ดูไปได้ราวกับฉากในหนังโป๊แหละซึ่งก็ไม่ทราบเช่นกันว่าทำไมพอคบกันไปเรื่อย ๆแล้วคู่ของคุณถึงกลับทำตัวห่างเหินไม่เป็นเช่นเดียวกับวันแรกหรือบางครั้งก็เหมือนจะมีความลับกับคุณเพียงแต่ไม่ยอมพูดมันออกมาจนท้ายที่สุดมันก็เลยเกิดกำแพงภายในใจทั้งสองฝ่ายขึ้นมาและเกิดความรู้สึกที่ว่ามีแฟนก็เหมือนไม่มีนั่นเองเพราะฉะนั้นหากคู่ของคุณเริ่มมีสัญญาณแบบนี้เข้ามาในชีวิตคู่ก็คงต้องคอยเช็กและพูดคุยกันบ่อยๆแล้วละว่ามีตรงไหนที่มันผิดพลาดหรือเปล่าเพราะบางทีพวกคู่คุณอาจจะไม่ได้ดูหนังโป๊ด้วยกันอีกก็ได้นะ
ข้อสาม เขามักจะพังแพลนที่คุณวางไว้ เมื่อไหร่ที่เขาไม่กล้ายกเลิกนัดกับคุณไปตรงๆวิธีที่เขาจะใช้ก็คือการพังแพลนที่คุณตั้งไว้หรืออาจจะไปทำอะไรบางอย่างให้คุณต้องยกเลิกแผนการวันนั้นไปซึ่งแม้ว่าบางทีเขาจะเอ่ยคำว่าขอโทษกับคุณจากใจแต่บางครั้งมันก็มองออกได้ชัดนะว่าเขาไม่ได้อยากร่วมแพลนกับคุณในวันนั้นตั้งแต่แรกเพราะฉะนั้นเราว่าควรพอกับคนเช่นนี้น่าจะดีกว่าหากฝืนดูหนังโป๊ด้วยกันไปคงมีแย่กว่าเดิมแน่นอนดังนั้นเพื่อไม่ให้คุณไม่ต้องเสียใจภายหลังเราว่าเลิกได้ก็ควรเลิกซะ