พวกคุณทราบหรือเปล่าว่าหยินหยางเนี่ยเป็นเรื่องที่วงการวิทย์ส่วนใหญ่ยอมรับกันมากเลยทีเดียวนะซึ่งถึงแม้ว่ามันจะบอกออกมาได้แต่มันก็ยังมีสิ่งที่ยังเป็นความลับอยู่เหมือนกันโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับจิตวิญญาณหลากหลายท่าในการร่วมรักเนื่องจากว่ามันมีอยู่หลายท่วงท่าที่คุณคุ้นเคยเป็นอย่างดีหรืออาจพบเห็นได้บ่อยๆตามในหนังโป๊ไทยไงล่ะแถมยังมีความถี่ในการทำท่วงท่าที่ควรงดเว้นในการหลั่งอีกด้วยเพราะฉะนั้นเราไปดูกันดีกว่าว่าท่าหยินหยางพวกนั้นมันจะมีอะไรกันบ้างรับรองเลยว่าหากคุณได้อ่านแล้วจะต้องรู้สึกคุ้นเคยขึ้นมาบ้างอย่างแน่นอน

1.นกกระสาพาเสียว ท่านี้ไม่ว่าใครจะต้องคุ้นเคยแน่นอนเพราะจะพบได้บ่อยมากจากในหนังโป๊ไทยโดยเป็นท่าที่ฝ่ายชายจะต้องนั่งแยกขาบนพื้นแล้วให้สาวๆนั่งคร่อมบนตักแบบหันหน้าเข้ามาประกบเมื่อสอดใส่มันเข้าไปแล้วสาวๆก็จะเป็นฝ่ายโยกในขณะเดียวกันฝ่ายชายก็ต้องกอดเอวไว้ด้วยซึ่งท่านี้ผู้หญิงก็จะสามารถคุมทุกอย่างได้ตามถนัดอีกทั้งยังช่วยให้ถึงจุดสุดยอดได้หลายครั้งอีกด้วยและควรซอยเป็นเซตสลับกันเพื่อความสมดุลเช่นเซตเอซอยเพียงหกครั้งแล้วให้หยุดเพราะจะต้องเสริมธาตุหยินในขณะที่ธาตุบีจะต้องซอยเก้าครั้งเพื่อเป็นการเสริมธาตุหยาง (ดูหนังโป๊พรฮับ.com)

2.ลิงแสมเสพสม ท่านี้ก็เป็นอีกหนึ่งท่วงท่าที่เห็นได้ตามหนังโป๊ไทยเช่นเดียวกันซึ่งสาวๆจะต้องนอนหงายลงไปแล้วยกช่วงขาพาดบ่าฝ่ายไว้แล้วฝ่ายชายก็ต้องนั่งคุกเข่าตรงระหว่างขาเธอแล้วสอดใส่เข้าไปหลังจากนั้นก็ต้องใช้สองมือคร่อมพื้นเอาไว้ส่วนฝ่ายหญิงก็จะต้องจับแขนของหนุ่มๆให้มั่นด้วยและทำหน้าที่สลับเซตกันเพื่อความสมดุลของหยินและหยางโดยเซตเอจะต้องซอยหกครั้งและเซตบีจะต้องซอยถึงเก้าครั้งเช่นเดียวกันแบบนี้เซ็กส์จะได้สมบูรณ์มากขึ้น

3.จักจั่นลีลาเด็ด ท่านี้อาจจะพบได้บ่อยตามในหนังโป๊ไทยแต่ก็ไม่มากนั่งโดยฝ่ายหญิงจะต้องเป็นฝ่ายนอนคว่ำลงไปแล้วใช้หมอนหนุนเอาไว้เพื่อยกก้นส่วนฝ่ายชายก็จะต้องประกบทางหลังท่ากึ่งนั่งกึ่งนอนหากนึกภาพไม่ออกก็ลองเปิดหนังโป๊ไทยดูหลังจากนั้นก็ใช้สอดใส่เป็นเซตสลับกันเช่นเดิมเพื่อที่จะทำให้ความสมดุลของเซ็กส์ในศาสตร์หยินหยางเกิดขึ้นเซตเอก็จะต้องซอยหกแล้วบีก็ซอยเก้าเหมือนกับท่าที่ผ่านๆมานอกจากนี้ท่ามังกรนอนสังวาสและปลาคู่ชู้ชื่นรวมไปถึงอีหลายท่าก็ต้องใช้เซตเดียวกันด้วยเนื่องจากมันเป็นศาสตร์ของหยินหยางที่ตกทอดกันมานั่นเองรับรองว่าคู่ไหนได้นำไปใช้จะต้องพบกับความสุขของเซ็กส์ที่แท้จริงอย่างแน่นอน