มีผลวิจัยชิ้นหนึ่งที่บอกว่า 1 ใน 3 ของผู้หญิงทั้งหมดไม่ได้ถึงจุดสุดยอดจากการซั่มกัน แล้วอย่างนั้นพวกเธอถึงจุดสุดยอดจากไหนกันล่ะ จะใช่คลิปโป๊หรือเปล่า แน่นอนว่าผู้ชายอย่างเรา ๆ ก็ไม่รู้แต่ว่าก็อย่าตื่นตระหนกไปเลยครับเพราะการถึงจุดสุดยอดหรือการเสร็จของสาว ๆ นั้นนอกจากจะดูคลิปโป๊ด้วยกันแล้ว ยังแบ่งได้หลายแบบตามหลักวิทยาศาสตร์เลยทีเดียว เราลองไปดูกันดีกว่าครับว่าจะมีอะไรกันบ้าง


Clitoral คือ การถึงจุดสุดยอดแบบนี้ถือเป็นแบบพื้นฐานเลยทีเดียวเพราะว่าเป็นการถึงจุดสุดยอดด้วยปุ่มกระสันหรือปุ่มคริตอริสนั่นเอง เพราะมันอยู่ด้านนอกจึงสัมผัสได้ง่ายและนอกจากนี้การสัมผัสปุ่มคริตอริสแบบผิวเผินคู่กับการเอาไปด้วยนั้นจะทำให้เธอรู้สึกเยี่ยมมากเลยทีเดียวล่ะครับ

G-Spot หลายคนคงคุ้นหูกับชื่อนี้จากคลิปโป๊เป็นอย่างดีเพราะมันก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่สาว ๆ ถึงจุดสุดยอดบ่อยมาก ๆ นั่นเอง ซึ่งจุดจีสปอตนี้จะอยู่ลึกเข้าไปในช่องคลอดประมาณ 2 นิ้วและถ้าหากมันถูกกระตุ้นตอนกำลังเอากันอย่างสม่ำเสมอประมาณ 15 นาทีล่ะก็รับรองเลยว่าคุณจะทำให้สาว ๆ ไปถึงสวรรค์ได้แน่นอน นอกจากนี้ยังมีการเสร็จโดยถูกกระตุ้นทั้งสองแบบที่กล่าวมาที่เรียกว่า Blended อีกด้วยนะครับ

Multiple เป็นฝ่ายชายเสร็จตั้งแต่สองครั้งขึ้นไปจากการซั่มกันครั้งเดียว ซึ่งอาจทำให้สาว ๆ ขึ้นสวรรค์ได้ทีเดียวเพียงแค่หนุ่ม ๆ ต้องทนรับมือกับจุดอ่อนตัวเองเอาไว้ให้ไหว หรือไม่ก็ถ้าหากเสร็จไปแล้วครั้งหนึ่ง ก็พักยกก่อนก็ได้นะครับแล้วค่อยเดินหน้าต่อ

Nipplegasm ในส่วนนี้จะเป็นการกระตุ้นที่หัวนมครับซึ่งไม่ใช่การทำให้เสร็จได้โดยตรงแต่จะช่วยให้สามารถเสียวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะร่างกายจะหลั่งสาร Oxytocin ซึ่งจะทำให้กล้ามเนื้อช่องคลอดเกร็งตัวและถ้าผู้ชายถูกกระตุ้นที่หัวนมล่ะก็จะทำให้เลือดสามารถไปเลี้ยงหัวของน้องชายได้ดีขึ้นด้วยนะครับ ในคลิปโป๊ถึงกระตุ้นจุดนี้

Sleepgasm หรือที่เรียกว่าการฝันเปียกซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะผู้ชายเท่านั้นนะครับ กับผู้หญิงเองก็เกิดขึ้นได้เพราะถ้าหากในฝันเต็มไปด้วยความเร่าร้อนจนเหมือนคลิปโป๊จะทำให้มีเลือดไปหล่อเลี้ยงน้องสาวได้ดีจนถึงจุดสุดยอดในที่สุดนั่นเอง

Mindgasm แน่นอนว่าการช่วยตัวเองก็สามารถทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่าย ๆ เพียงแค่มีอุปกรณ์นิดหน่อยหรือไม่ต้องใช้เลยก็ได้ โดยเริ่มจากการควบคุมลมหายใจและจินตนาการถึงลีลาอันเร่าร้อนและควบคุมการเกร็งตัวขอกระดูกเชิงกรานไว้จากนั้นก็ใช้มือหรืออุปกรณ์เซ็กส์ทอยลูบไล้ไปตามบริเวณที่ชอบ เท่านี้สาว ๆ ก็จะสามารถสุขสมอารมณ์หมายได้แล้วล่ะครับ